[24h] CEO Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới

Không chỉ tham vọng xây dựng một thương hiệu sữa hàng đầu, CEO Green Daddy Vũ Thị Thúy Liễu còn muốn đưa nông sản Việt vươn xa trên trường quốc tế.

Tiềm năng của nông sản Việt chất lượng cao

Việt Nam là quốc gia có đất đai trù phú, màu mỡ cùng nền nông nghiệp phát triển lâu đời. “Rừng vàng, biển bạc” nếu được khai thác thông minh sẽ trở thành điểm mạnh để khẳng định vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa lớn, gắn với công nghiệp chế biến và thị trường chính là những giải pháp mà Đảng và nhà nước đưa ra để hướng tới nền nông nghiệp bền vững.

Trong xu thế này, không thể không kể đến vai trò của những doanh nghiệp đang phát triển mô hình chuỗi sản xuất – tiêu thụ nông sản, giúp nông sản Việt có đầu ra ổn định và nâng cao năng lực cạnh tranh. Một trong số đó là Công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Green Daddy dưới sự dẫn dắt của CEO Vũ Thị Thúy Liễu.

CEO Vũ Thị Thúy Liễu tự tin đưa nông sản Việt vươn tầm quốc tế
Hình ảnh: CEO Vũ Thị Thúy Liễu tự tin đưa nông sản Việt vươn tầm quốc tế

Với các sản phẩm tiên phong trong việc kết hợp sữa non và tinh chất cần tây đạt tiêu chuẩn GlobalGAP ở vùng nông nghiệp công nghệ cao tại Đà Lạt, Hòa Bình, Green Daddy đang mở ra cánh cửa phát triển cho cần tây nói riêng và nông sản Việt nói chung.

“Tôi tin rằng với sự phát triển nhanh chóng và tiềm lực của Green Daddy, nông sản Việt sẽ được xuất khẩu ra thị trường quốc tế với những sản phẩm qua chế biến chất lượng cao cấp, đem lại nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho người lao động, cho ngành nông nghiệp nói riêng và nền kinh tế trong nước nói chung.” – CEO Vũ Thị Thúy Liễu tự hào chia sẻ.

CEO Green Daddy Vũ Liễu mong muốn đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới

Để kiên định theo đuổi mục tiêu mang đến những “giá trị Thật” đối với cộng đồng, CEO Vũ Thị Thúy Liễu luôn tích cực thể hiện bằng hành động nhanh chóng và hiệu quả, như việc tạo nguồn đầu ra ổn định cho nông sản Việt.

“Khi xây dựng thương hiệu Green Daddy, chúng tôi mong muốn mang lại nguồn dinh dưỡng hữu cơ tốt nhất cho trẻ em Việt, tận dụng từ chính lợi thế về nông nghiệp của nước nhà. Từ đó đưa các sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ của Việt Nam vươn tầm thế giới.”

CEO Vũ Liễu tại lễ nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn GlobalGAP cho nguyên liệu cần tây
Hình ảnh: CEO Vũ Liễu tại lễ nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn GlobalGAP cho nguyên liệu cần tây

Nguyên liệu cần tây tạo nên các sản phẩm Green Daddy được cung cấp bởi Công ty Cổ phần nông trại Hữu cơ Việt Nam. CEO Vũ Liễu chia sẻ thương hiệu có yêu cầu rất cao về chất lượng cần tây. Chị cho rằng nông sản Việt muốn có chỗ đứng cần nâng cao chất lượng, người nông dân muốn tạo được nguồn thu nhập ổn định thì phải nâng cao năng lực, học hỏi và tìm tòi các phương pháp canh tác mới để tạo nên chất lượng tốt hơn, năng suất cao hơn. Doanh nghiệp không được dễ dãi, qua loa trong việc chọn mua sản phẩm bởi nó không khác gì tự tay giết chết sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp nước nhà.

CEO Vũ Liễu Liễu đích thân đến quan sát điều kiện kiện canh tác cần tây tại nông trại
Hình ảnh: CEO Vũ Liễu Liễu đích thân đến quan sát điều kiện kiện canh tác cần tây tại nông trại

Trước khi được thu hoạch, cần tây được trồng theo phương pháp hữu cơ công nghệ cao đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP, đảm bảo các quy chuẩn khắt khe nhất để giữ được độ tươi ngon, hàm lượng tinh chất cao. Những cây cần tây mập mạp, cao lớn bằng nửa người, được chế biến và bảo quản ở điều kiện tốt nhằm giữ nguyên dưỡng chất trước khi tạo nên thành phẩm.

“Chúng tôi không phải mang đến một phương án “giải cứu” tạm thời mà mong muốn trở thành một ngọn lửa thổi lên động lực cho nông sản Việt nâng cao sức cạnh tranh, xây dựng uy tín thương hiệu, phát triển bền vững lâu dài.”

CEO Vũ Liễu muốn mang lại giá trị xanh bền vững cho cộng đồng qua sản phẩm Green Daddy
Hình ảnh: CEO Vũ Liễu muốn mang lại giá trị xanh bền vững cho cộng đồng qua sản phẩm Green Daddy

Doanh nghiệp và người nông dân chính là quan hệ hợp tác chiến lược. Bản thân nắm giữ trong tay công ăn việc làm của rất nhiều người lao động, CEO Vũ Liễu cảm thấy có trách nhiệm và quyết tâm cao nhằm đưa thương hiệu Green Daddy trở nên lớn mạnh hơn. Đó chính là cách tốt nhất để giúp người nông dân có nơi tiêu thụ ổn định và động lực phát triển nông sản chất lượng cao.

Để tạo nên tên tuổi cho những sản phẩm dinh dưỡng công nghệ cao từ nguồn nông sản Việt, đồng thời phát triển vùng nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn organic không phải là một điều dễ dàng. Nhưng quyết tâm hừng hực ánh lên sau đôi mắt người phụ nữ nhỏ nhắn nhưng đầy hoài bão Vũ Thị Thúy Liễu gợi lên niềm tin rằng chị sẽ làm rất tốt.

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy

Website: https://greendaddy.vn/

Email: cskh@greendaddy.vn

Địa chỉ: Số nhà 16, Ngách 121, Ngõ Thịnh Quang, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0939 316 456

(Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh)

Nguồn: https://www.24h.com.vn/nhip-song-tre/ceo-green-daddy-vu-thi-thuy-lieu-dua-nong-san-viet-vuon-tam-the-gioi-c685a1234621.html

Hỏi và đáp (0 bình luận)

Hotline: 0939.316.456