[Báo quốc tế] Green Daddy ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT quốc tế và Việt Nam – Xu hướng tiêu dùng 4.0 vượt trội

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Green Daddy vừa chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT. Kinh doanh thời đại công nghệ 4.0 mang tới nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt.
Green Daddy là một trong những thương hiệu tiềm năng của ngành sữa Việt Nam, cung cấp giải pháp hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ, đồng hành cùng quá trình nuôi dạy con khôn lớn mỗi ngày của các bậc phụ huynh. Mỗi sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu kỹ lưỡng có nguồn gốc rõ ràng và được sản xuất tại nhà máy GMP- WHO đạt tiêu chuẩn FDA.

Green Daddy là người bạn đồng hành cùng gia đình Việt.
Hình ảnh: Green Daddy là người bạn đồng hành cùng gia đình Việt.

Sự tự chủ về vùng nguyên liệu và nhà máy giúp cho thương hiệu kiểm soát được chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm. Đồng thời vừa giải phóng được giá trị nông sản Việt vừa tạo dựng niềm tin tuyệt đối với khách hàng về những sản phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường.

Hiện tại, các sản phẩm sữa dành cho bé thuộc thương hiệu Green Daddy được cung ứng offline tại chuỗi siêu thị Nutri Mart trên khắp các tỉnh thành cả nước. Mặc dù mới chính thức khai trương từ những ngày cuối tháng 6 đến nay, Nutri Mart đã để lại ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng Việt. Tại đây, 100% sản phẩm đều hướng tới thành phần thiên nhiên, có giá trị tốt đối với sức khỏe. Với hơn 200 siêu thị trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Green Daddy được bày bán trên kệ.

Một trong những siêu thị Nutri Mart mới khai trương gần đây.
Hình ảnh: Một trong những siêu thị Nutri Mart mới khai trương gần đây.
Khách hàng tìm đến sản phẩm của Green Daddy trong ngày khai trương Nutri Mart.
Hình ảnh: Khách hàng tìm đến sản phẩm của Green Daddy trong ngày khai trương Nutri Mart.

Không những vậy, thương hiệu cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng tiêu dùng thời đại công nghệ 4.0 đã tồn tại trong nhiều năm qua. Ngoài cung ứng sản phẩm cho các chuỗi siêu thị Việt, Green Daddy cũng kịp thời tiếp cận với người tiêu dùng thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, các kênh Facebook, Google, Zalo, Tiktok,… Sự lan tỏa thông điệp này giúp thương hiệu quảng bá sản phẩm tới nhiều người hơn và mang lại những thành quả tích cực.

Thương hiệu thường xuyên chia sẻ kiến thức nuôi con trên kênh Youtube.
Hình ảnh: Thương hiệu thường xuyên chia sẻ kiến thức nuôi con trên kênh Youtube.

Và gần đây Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam đã chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT. Trong khi các thương hiệu lớn (bao gồm thương hiệu trong nước và nước ngoài) đã có vị trí nhất định trên các sàn TMĐT. Sự ra ra mắt lần này của công ty đã tạo nên một làn gió mới, mang thương hiệu Việt lên đặt lên bàn cân, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lớn. Đây vừa là thách thức cũng vừa là cơ hội để thương hiệu chinh phục hình thức kinh doanh công nghệ.

Khách hàng có thể tìm đến các Shop Mall của Green Daddy trên các sàn TMĐT Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada,… và quốc tế như Amazon, Alibaba. Trong bối cảnh đại dịch, thương hiệu đã phối hợp chặt chẽ với các sàn TMĐT nhằm đảm bảo những chính sách ưu đãi khi mua hàng cũng như chính sách vận chuyển an toàn nhất. Mặc dù “ở nhà để chung tay phòng chống dịch bệnh” nhưng người tiêu dùng vẫn có thể đặt mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của gia đình.

Gian hàng của Green Daddy trên sàn TMĐT Shopee.
Hình ảnh: Gian hàng của Green Daddy trên sàn TMĐT Shopee.

Nhận thấy nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng và thế mạnh của sản phẩm chính là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Thương hiệu áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên các sàn TMĐT. Khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ nhận được nhiều khuyến mãi khủng, giao hàng nhanh, chế độ hậu mãi tốt và tham gia các gameshow để nhận giải thưởng lớn. Những chính sách mà thương hiệu đưa ra nhằm mang tới sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của Green Daddy là bạn đồng hành trong từng giai đoạn khôn lớn của con.

Có thể thấy, việc áp dụng hình thức kinh doanh công nghệ thời đại 4.0 song song với kinh doanh truyền thống đã tạo nên một sức mạnh cạnh tranh cho thương hiệu vượt lên con sóng dữ mang tên Covid-19. Đồng thời thương hiệu đang từng bước khẳng định chất lượng, uy tín và tiềm năng phát triển trên thị trường sữa tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Green Daddy

Hotline: 0939.316.456

Địa chỉ: 121 Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://greendaddy.vn/

Shopee: https://shopee.vn/greendaddy_official

Nguồn: https://baoquocte.vn/green-daddy-ra-mat-gian-hang-chinh-hang-tren-cac-san-tmdt-quoc-te-va-viet-nam-xu-huong-tieu-dung-40-vuot-troi-153620.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0939.316.456