Câu Chuyện Thành Lập

Đối với Green Daddy, chúng tôi luôn trăn trở về chế độ dinh dưỡng cao cấp phù hợp với từng độ tuổi, thể trạng người Việt Nam. Do đó, chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm Green Daddy với nguồn nguyên liệu cao cấp, bổ sung bột Cần Tây được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.​

Logo Green Daddy

Câu Chuyện Thương Hiệu

Hiện nay, khi thị trường xuất hiện quá nhiều sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, thậm chí có nhiều sản phẩm bị làm giả, làm nhái và sản phẩm kém chất lượng khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang, lo lắng khi lựa chọn và sử dụng cho con em mình.

Trong bối cảnh đó, các sản phẩm của công ty chúng tôi sản xuất và phân phối độc quyền trên khắp toàn quốc đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm có nguồn gốc uy tín, chất lượng và mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng để người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Sản phẩm không chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ, mà còn phù hợp cho mọi độ tuổi, đối tượng sử dụng giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn…

Tầm nhìn doanh nghiệp

Trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ chất lượng cao dành cho trẻ em. Ngoài ra, chúng tôi hướng tới xây dựng hệ thống dinh dưỡng xanh và xuất khẩu sản phẩm sang nước ngoài.

Sữa non rau củ Green Daddy hình 3

Mục tiêu chiến lược

Hướng người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng sản phẩm được sản xuất trong nước, đặc biệt là sản phẩm có nguồn gốc chất lượng, giúp gia tăng giá trị cho nông sản Việt Nam.

Sứ mệnh của chúng tôi

Tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng được bổ sung thành phần rau củ tự nhiên có chất lượng cao. Tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc con của các mẹ bỉm sữa. Tạo ra một cuộc cách mạng mới ở Việt Nam và trên thế giới.