Với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn với người dân miền Nam trong thời gian giãn cách xã hội, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam – Green Daddy đã phối hợp cùng Nhóm từ thiện Help Sài Gòn để gửi những món quà nhỏ ý nghĩa cho người dân nơi đây, đặc biệt là những người ốm yếu và các em nhỏ.
Mỗi phần quà gửi cho người dân miền Nam đến từ Green Daddy gồm: 1 hộp TPBVSK Green Daddy Canxi Otinum, 1 hộp TPBVSK Green Daddy Pedia 25 gói, 1 hộp TPBVSK Kẹo sữa non Colostrum, 1 hộp TPBVSK Green Daddy Yến sào Fried Nest và 1 set quà Green Daddy Pedia 7 gói. Tổng giá trị toàn bộ số quà tặng lên đến hơn 150.000.000 đồng.
Là người đứng đầu Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Green Daddy, CEO Vũ Thị Thúy Liễu chia sẻ:
“Gắn mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng, Green Daddy mong muốn phần nào hỗ trợ được cho những người dân và các em nhỏ đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19.
Vì thế Green Daddy đã đồng hành cùng Nhóm từ thiện Help Sài Gòn để hỗ trợ đồng bào miền Nam ở thời gian khó khăn này. Mặc dù đây chỉ là những món quà nhỏ, nhưng chúng tôi hy vọng rằng sẽ phần nào lan tỏa sự yêu thương và quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh”.
Ngoài đợt hỗ trợ trên bà Vũ Thị Thuý Liễu cũng có chia sẻ thêm rằng trong thời gian tới Green Daddy vẫn sẽ tiếp tục những chương trình hỗ trợ cho đồng bào miền Nam. Cụ thể hiện các nhà máy của Green Daddy vẫn đang khẩn trương sản xuất nhằm gửi thêm số lượng lớn sản phẩm vào cho cả trẻ em, người ốm và người già.
Theo chị Lê Thu Phương – Một trong những thành viên chính của Nhóm từ thiện Help Sài Gòn bày tỏ:
“Miền Nam đang trong giai đoạn vô cùng khó khăn, gồng mình trước diễn biến phức tạp của đại dịch covid-19. Đặc biệt với số ca nhiễm ngày một tăng nhanh chóng mặt. Chính vì vậy, mình và một số người bạn đã thực hiện chiến dịch Help Sài Gòn với mong muốn hỗ trợ người dân miền Nam một phần sức lực nhỏ. Và thật may mắn rằng nhóm của chúng mình đã nhận được sự đóng góp và hưởng ứng tham gia rất tích cực đến từ thương hiệu sữa Việt Green Daddy.
Ban đầu từng là một khách hàng ngẫu nhiên của Green Daddy, rồi dần trở thành khách hàng thân thiết. Tiếp đó may mắn có cơ duyên được làm đại diện hình ảnh giới thiệu sản phẩm nhằm mang đến giải pháp dinh dưỡng đầy đủ và hoàn thiện hơn cho bé.
Khi nhãn hàng biết mình có thực hiện chiến dịch Help Sài Gòn, CEO Vũ Thị Thuý Liễu đã chủ động tài trợ toàn bộ các sản phẩm dinh dưỡng cho bé. Mình thay mặt nhóm người dân miền Nam và rất cảm ơn sự chung tay này đến từ nhãn hàng Green Daddy”.
Hiện nay tại các tỉnh thành ở phía Nam như: TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,… tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến khá phức tạp và người dân phải gánh chịu những khó khăn trong thời gian giãn cách. Do đó Ban lãnh đạo Green Daddy cũng nhanh chóng ủng hộ số lượng lớn sản phẩm hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu và thực phẩm nhằm đưa vào khu vực phong tỏa hỗ trợ san sẻ gánh nặng cho người dân.